1. QUY ĐỊNH KHI ĐĂNG TIN TẠI DIỄN ĐÀN THẢO DƯỢC QUÝ
    + Nói Không Với Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Khác Tiêu Đề Và 30% Nội Dung Tin Đăng
    + Không Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Và Quy Định Của Pháp Luật VN...
    BQT Sẽ Banned TV Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

Phan mem gui tin nhan

Thảo luận trong 'Máy Tính' bắt đầu bởi kieuoanhtop, 17/5/19 lúc 03:37.

  1. kieuoanhtop

    kieuoanhtop Member

    Tham gia ngày:
    29/6/18
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay phan mem gui tin nhan đang là công cụ tìm kiếm khách hàng nhanh nhất với chi phí thấp mà đạt hiệu quả cao. Dưới đây là SMS Marketing trong lĩnh vực taxi.
    Theo thống kê, 95% tin nhắn SMS được đọc trong vòng 3 phút sau khi nhận được. Cuối năm là thời điểm rất nhiều khách hàng đi mua sắm, đi chơi sẽ cần đến dịch vụ đưa đón của các hãng xe taxi. Đây cũng là 1 dịp đẩy mạnh doanh thu trong lĩnh vực vận tải này. Bạn đã có công cụ nào để marketing cho hãng xe của mình chưa ? SMS Marketing trong lĩnh vực taxi. Phần mềm gửi tin nhắn sms, một hình thức đã có từ lâu và sẽ thúc đẩy doanh thu của bạn mạnh mẽ.
    SMS Marketing trong lĩnh vực taxi
    Thời điểm thực hiện chiến dịch sms marketing trong lĩnh vực taxi
    Thông thường, vào dịp lễ tết, giáng sinh…, tại địa điểm giá vé xe taxi đi lên. Vì người từ khắp nơi trên một quốc gia (hoặc đôi khi thậm chí xa hơn) có xu hướng chảy vào một trang web. Tạo ra nhu cầu quá mức về hạm đội taxi địa phương.
    Ngược lại, đó là thời gian để chạy chiến dịch khuyến mại hoặc giảm giá của bạn. Ít nhất là cho khách hàng thường xuyên của bạn, người xứng đáng được giảm giá. Như một phần thưởng cho lòng trung thành của họ với dịch vụ taxi của bạn.
    Đơn giản chỉ cần nội dung sms marketing trong lĩnh vực taxi như sau :
    “Xin chào, [Tên khách hàng], bạn có gặp vấn đề đặt taxi trong tuần này? Chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Soạn TAXI đến 45.554 để được giảm giá độc quyền của bạn. Ngày hết hạn …”
    Tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh
    Nhìn vào Uber, mà thực hiện điều này rất dễ dàng. Đề nghị của họ về một chuyến đi trên một chiếc xe điện Tesla là đặc biệt hấp dẫn. Đó cũng là một cách thực sự mới lạ để thu hút khách hàng đến dịch vụ taxi Uber. Như một chiếc xe điện Tesla không phải là một cái gì đó hầu hết mọi người nhìn thấy mỗi ngày.
    Sử dụng chương trình ưu đãi kết hợp, như giao bánh pizza bằng taxi. Hoặc một “tài xế taxi Cupid” người mang quà đến một người đặc biệt. Hoặc bất cứ tưởng tượng tiếp thị của bạn cung cấp cho khách hàng.
    Điều bạn cần làm ngay bây giờ đó là thêm phần mềm gửi tin nhắn SMS vào bộ công cụ tiếp thị của bạn. Nó có thể được sử dụng để thúc đẩy các dịch vụ mới giữa các thuê bao điện thoại di động của bạn. Giúp duy trì lòng trung thành của họ với thương hiệu của bạn.
    Nội dung SMS Marketing trong lĩnh vực taxi
    sms marketing trong lĩnh vực taxi
    – Gửi một tin nhắn SMS xác nhận để làm cho khách hàng cảm thấy tự tin về đặt xe. Ngăn không cho khách hàng chuyển sang đặt từ một đối thủ cạnh tranh;
    – Thông báo cho khách hàng khi xe đến, biển số xe taxi. Để giúp khách hàng phân biệt với các xe khác, trường hợp xe đi trong khu đông dân cư.
    – Sử dụng phần mềm gửi tin nhắn để gửi thông báo số tiền phải thanh toán của chuyến đi.
    – Khảo sát xem khách hàng của bạn hài lòng với dịch vụ của hãng taxi hay không. Điều này giúp bạn biết được đánh giá của khách hàng về hãng xe. Đồng thời cung cấp cho bạn những thông tin giá trị về những điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp của bạn.
    Hãy truy cập web http://phanmemmarketing.vn để tải phan mem gui tin nhan và dùng thử phan mem gui tin nhan sms ngay bây giờ.
    Công Ty TNHH Phát triển phần mềm quảng cáo Việt Nam
    Ms Oanh - Mobile: 0936336127
    Skype: kieuoanh14791
    Add: Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này