1. QUY ĐỊNH KHI ĐĂNG TIN TẠI DIỄN ĐÀN THẢO DƯỢC QUÝ
    + Nói Không Với Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Khác Tiêu Đề Và 30% Nội Dung Tin Đăng
    + Không Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Và Quy Định Của Pháp Luật VN...
    BQT Sẽ Banned TV Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

ĐÁNH GIÁ ƯU, NHƯỢC ĐIỂM CỦA VESPA GTS 300 SUPER 2017 GIÁ 120 TRIỆU

Thảo luận trong 'Mua Bán Ô tô - Xe Gắn Máy' bắt đầu bởi Myngo103, 23/7/18.

  1. Myngo103

    Myngo103 New Member

    Tham gia ngày:
    23/7/18
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Năm 2005, Vespa cho ra mắt mẫu GTS 250 i.e sau tròn 50 chiếc xe thể thao GS đầu tiên trong lịch sử của hãng ra đời. Bằng sự kết hợp giữa phong cách GS cổ điển và tốc độ cao, GTS 250 i.e trở thành mẫu xe Vespa nhanh nhất, mạnh mẽ nhất và sở hữu công nghệ cao nhất. Sau đó, hãng xe Ý quyết định nâng cấp và phát triển thêm dòng sản phẩm 300 phân khối mạnh mẽ hiện thân của phong thái, sự tiện lợi, tính an toàn và sự vững chắc của thương hiệu Vespa.

    Đến cuối tháng 7 vừa qua, Piaggio Việt Nam đã chính thức cho ra mắt Vespa GTS 300 Super thế hệ mới với thiết kế vẫn mang đậm tính truyền thống kết hợp cùng hàng loại những công nghệ tiên tiến hàng đầu phân khúc hiện nay. GTS 300 Super 2017 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda SH300i tại Việt Nam. Với việc được lắp ráp trong nước, mẫu xe đến từ Ý chỉ có giá bán 120 triệu đồng trong khi đối thủ được bán theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc kèm giá bán khá cao 248 triệu đồng.

    Thiết kế

    So với phiên bản tiền nhiệm, Vespa GTS 300 ABS 2017 sở hữu ngoại hình gần như tương tự. kích thước dài x rộng lần lượt là 1.950 x 755 mm, chiều dài trục cơ sở 1.375 mm, dung tích bình xăng hơn 8,5L và trọng lượng không tải khá lớn ở mức 160 kg. Việc sở hữu kích thước đồ sộ cùng trọng lượng khá nặng khiến việc di chuyển qua lại tại vị trí đứng yên trở nên khá khó khăn đặc biệt với vóc dáng người Việt.

    Nhà sản xuất không công bố chiều cao yên tuy nhiên với người có chiều cao 1m65 như tôi thì khi ngồi trên yên xe sẽ phải nghến hết cỡ mới chạm được 2 mũi chân xuống đất. Điểm mới duy nhất ở phần đầu xe chính là chi tiết đèn định vị dạng LED tích hợp trong đèn xi-nhan. Ngoài ra, đèn pha vẫn là loại bóng Halogen thiết kế tròn, logo Vespa trên mặt nạ, gương chiếu hậu tròn bọc kim loại mạ chrome trông rất tinh tế và sang trọng.
     
: xe may

Chia sẻ trang này